Du lịch đồi cát Ninh Thuận, Mũi Né, Đà Lạt, Phan Thiết

Bạn đang xem video: Du lịch đồi cát Ninh Thuận, Mũi Né, Đà Lạt, Phan Thiết được tổng hơp từ mạng internet

Chuyến đi dài 15 ngày là một trải nghiệm cực kỳ vui và kỳ thú. Xuất phát từ Đà Nẵng lên cao tốc tới bình định thì dừng chân nghỉ trưa tầm 20p thì tiếp tục xuất phát đến 3 giờ chiều đích đến ngày đầu tiên là “Phú Yên” sau khi ổn định chổ nghỉ ngơi thì đi ăn món mắt cá ngừ đại dương ở một quán lâu đời cực ngon, mắt được hấp trong thố với một số loại như thuốc bắc có kỷ tử và táo tàu cực ngon mà ko tanh mấy bạn nhé. Chúng tôi ở Phú Yên 2 ngày tính cả ngày xuất phát. Đi chơi ở Phú Yên thì có ghền Đá Đĩa được tạo từ thiên nhiên cực kỳ đẹp với các khối chồng lên nhau cứ như la tổ ong vậy nhưng được tạo ra hoàng toàn là tự nhiên. Ngày thứ 3 chúng tôi đi 5 tiếng thì tới Đà Lạt lúc này thời tiếc khác hẵng so với cái nóng 37-38 độ ở phú yên tới Đà Lạt chỉ còn 24-27 độ cực kỳ mát và dễ chịu. Tại Đà Lạt ko mưa nhưng se lạnh không khí cự kỳ dễ chịu. Về tối đi chợ đêm trãi nghiệm cái cảm giác se lạnh giữa mùa hè và ăn bánh tráng kẹp nổi tiếng Đà Lạt rồi uốn sữa nóng thực sự làm tôi và cả nhóm nhớ mãi. Chúng tôi cố gắn đi hết các điểm trên đà lạt trong 5 ngày nhưng thực sự quá nhiều điểm để đi. Từ vườn dâu hay cà chua bi đến những quán cafe trung tâm rồi cafe vườn hoa và cả nơi vui chơi của các bạn trẻ thường xuyên tới như quản trường bên bờ hồ hay thung lũng tình yêu đạp vịt, riêng cái đoạn đạp vịt chưa bao h tôi đi chổ nào thơ mộng như ở thung lủng tình yêu. Sau ngày thứ 5 tại Đà Lạt cả nhóm tuy chưa đi hết nhưng củng bất đầu duy chuyển để đúng lịch trình xuống Phan Thiết cùng đồi cát trải dài và mũi né. Ở đây chúng tôi thuê hẳn vila và có cả hồ bơi cực thích nhé. Vì đi có bé dưới 2 tuổi hồ bơ là nơi bé cực thích vì không có sóng và nước cực kỳ thích hợp cho bé vui chơi và tắm, bế mãi mới chịu lên. Ngày 2 ở Phan Thiết lịch trình cả nhóm cùng khám phá đồi cát chúng tôi đến nơi thì mua vé đc xe zip chở lên ngọn đồi cát cao nhất và đc trải nghiệm cảm giác trượt cát cực kỳ vui. Sống ảo củng là mục đích chính khi đi sau khi trải nghiệm đồi cát thì cả nhóm cùng đến một trong những cung đường đẹp nhất Việt Nam với hai bên là đồi cát trải dài và con đường xa tận chân trời. Buổi tối chúng tôi đi ăn hải sản ven biển, chúng tôi gọi có cua, ốc và nghêu hải sảng tươi và ngon tại đâu chúng tôi ở 3 ngày để trải nghiệm vì đi theo nhóm nên cực kỳ thoáng về thời gian và đi tham quan các điểm. Ngày thứ 4 tại Phan Thiết chúng tôi về trên đường chúng tôi dùng chân tại vườn nho Ninh Thuận trước khi dừng chân tại Nha Trang. Tuy đầu mùa nhưng đá có những vườn đã có nho chín chúng tôi ăn thoã thích và mua mứt về làm quà chúng tôi tiếp tục đi về Nha Trang chúng tôi thuê đc căn hộ ở tầng 47 toà nhà Mường Thanh từ trên cao nhìn xuống thẳng bãi biển gần giống với Đà Nẵng nhưng ko được đầu tư nhiều và trải dài như thành phố tôi sống. Đúng là đi đâu không bằng ở nhà. Thế mới nói đi du lịch mới cảm nhận được hết hương vị quê nhà. Tới đây thì tôi bất đầu nhớ nhà. Chuyến đi rất vui là một trải nghiệm mới và nhiều thứ mới lạ.

Link gốc video: https://www.youtube.com/watch?v=-_3wFI0MULI

Chuyên mục: Thuê xe máy

Đăng lại bởi: chothuexe123

Thông tin video:

Xem thêm  Bộ sưu tập Honda Win 100 biển tứ quý sảnh tiến máy chất lừ trong kho xe cổ giá rẻ Dream Thái 67

Tác giả: Tuấn Huỳnh travel

Thời lượng: 00:02:54

Chủ đề: thuê xe đạp đà lạt